Image
Hotline: (0221) 396 1678 - 0972 755 588
Tư vấn bán hàng: 0972 755 588 - 0982 008 094
Tư vấn kỹ thuật: 0972 755 588 - 0982 008 094

Quy định hoàn trả

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng KINGDA sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm sản phẩm khác nếu quý khách không ưng ý, không phù hợp với mục đích sử dụng sản phẩm hoặc xe gặp sự cố khiến quý khách hàng cảm thấy không thoải mái khi sử dụng sau này.
 
Quý khách có thể đến bất kể một đại lý nào của XE ĐIỆN KINGDA đổi xe khác mới 100% hoàn toàn miễn phí.
Nếu xe của quý khách đắt hơn xe quý khách đổi thì Công ty chúng tôi sẽ hoàn trả lại số tiền chênh lệch giữa 2 xe còn trong trường hợp quý khách muốn đổi xe loại cao cấp hơn thì số tiền chênh lệch giữa 2 xe do khách hàng trả.
 
ĐỔI SẢN PHẨM
 
Sau khi chọn mua sản phẩm xe đạp điện, xe máy điện, xe điện tại KINGDA, trong 3 ngày nếu quý khách không ưng ý về sản phẩm đã chọn mua thì có thể đến Hệ thống đại lý của hãng chọn lại xe khác để đổi hoàn toàn miễn phí.
 
phẩm.
Từ 20 - 30 ngày
Từ 30% giá trị giá trị sản phẩm.
Sau 30 ngày
Mọi trường hợp đổi, trả không được giải quyết.
 
 
ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
 
Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của KINGDA và của nhà sản xuất.
Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của KINGDA hoặc của nhà sản xuất.
Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, Phiếu bảo hành.......)
 
 
TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC NHẬN
 
Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
 
QUY TRÌNH & THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:
 
Khách hàng liên hệ trực tiếp với KINGDA.
Sau khi xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa trong phạm vi điều kiện đổi, trả hàng (trong mục 2) việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của KINGDA.
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 1 giờ kể từ thời điểm xác định sản phẩm quý khách mua tại KINGDA được xác nhận có thể đổi trả.
Điện thoại: 0982 008 094
Tin cùng chuyên mục
Chính sách vận chuyển và giao hàng (01/08/2017)
Chính sách vận chuyển và giao hàng
...
Hỏi đáp (01/08/2017)
Hỏi đáp
...
Chính sách đổi và Hoàn lại tiền (01/08/2017)
Chính sách đổi và Hoàn lại tiền
...
Chính sách bảo mật thông tin (01/08/2017)
Chính sách bảo mật thông tin
...
Hướng dẫn mua hàng (01/08/2017)
Hướng dẫn mua hàng
...
Cách thức thanh toán (01/08/2017)
Cách thức thanh toán
...
Image
Kingda trên mạng xã hội
Image
Image
Image
Image
Image
Image